Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)RSS Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)
Hiệp Sĩ Kiến - Antboy
Diễn viên: Amalie Kruse Jensen, Samuel Ting Graf, Oscar Dietz
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.
Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Mầm Sống Hiểm Họa Life.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Mầm Sống Hiểm Họa LifeThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm các phi hành gia sau nhiệm vụ thám hiểm sao Hỏa đã tình cờ phát hiện một mầm sống trên hành tinh này. Mầm sống có hình cây nấm tưởng chừng như vô hại bỗng hóa trở thành một sinh vật nguy hiểm, có khả năng xóa sạch sự sống trên Trái đất nếu để nó trở về

Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Unknown2020-08-06 16:10:35

Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)

sau khi bị một con kiến kì lạ cắn cậu bé 12 tuổi pelle bỗng có siêu năng lực với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh wilhelm pelle trở thành hiệp sĩ kiến thử thách lớn nhất của pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh bọ chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầmhiệp sĩ kiến,xem phim hiệp sĩ kiến,download hiệp sĩ kiến,xem online hiệp sĩ kiến hd,xem hiệp sĩ kiến nhanh,tai phim hiệp sĩ kiến,antboy,xem phim antboy,download antboy,xem online antboy hd,xem antboy nhanh,tai phim antboy,amalie kruse jensen,samuel ting graf,oscar dietz