Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)RSS Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)
Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead
Diễn viên: Feth Greenwood, Dylan Jones, Lee Bennett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống Chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự do.
Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Trở Về Từ Địa Ngục The Awakening.Diễn Viên: Rebecca Hall,Dominic West,Imelda Staunton,Lucy Cohu,John Shrapnel,Diana Kent

Trở Về Từ Địa Ngục The AwakeningViệt Sub Năm: 2011

The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.

Unknown2015-11-26 15:24:06

Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)

một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự dohiệp sĩ của người chết,xem phim hiệp sĩ của người chết,download hiệp sĩ của người chết,xem online hiệp sĩ của người chết hd,xem hiệp sĩ của người chết nhanh,tai phim hiệp sĩ của người chết,knight of the dead,xem phim knight of the dead,download knight of the dead,xem online knight of the dead hd,xem knight of the dead nhanh,tai phim knight of the dead,feth greenwood,dylan jones,lee bennett