Hiên Viên Đại Đế - Xuan Yuan: The Great Emperor Thuyết Minh (2016)RSS Hiên Viên Đại Đế - Xuan Yuan: The Great Emperor Thuyết Minh (2016)
Hiên Viên Đại Đế - Xuan Yuan: The Great Emperor
Diễn viên: Vu Ba, Châu Vũ Đồng, Vương Đức Thuận, Lý Thạnh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc sống hàng ngày và những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ của các bộ tộc ít người sinh sống ở Trung Quốc thời xưa. Ngoài ra phim còn cho ta thấy được những phong tuc tập quán lạ lùng của những dân tộc thiểu số ấy
Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My Prince

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My PrinceThuyết Minh Năm: 2019

Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh Hồn.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh HồnViệt Sub Năm: 2018

Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Unknown2020-01-21 17:09:40

Hiên Viên Đại Đế - Xuan Yuan: The Great Emperor Thuyết Minh (2016)

xoay quanh cuộc sống hàng ngày và những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ của các bộ tộc ít người sinh sống ở trung quốc thời xưa ngoài ra phim còn cho ta thấy được những phong tuc tập quán lạ lùng của những dân tộc thiểu số ấyhiên viên đại đế,xem phim hiên viên đại đế,download hiên viên đại đế,xem online hiên viên đại đế hd,xem hiên viên đại đế nhanh,tai phim hiên viên đại đế,xuan yuan,the great emperor,xem phim xuan yuan,the great emperor,download xuan yuan,the great emperor,xem online xuan yuan,the great emperor hd,xem xuan yuan,the great emperor nhanh,tai phim xuan yuan,the great emperor,vu ba,châu vũ đồng,vương đức thuận,lý thạnh