Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)RSS Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)
Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?
Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-Hen.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-HenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/39)

Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Unknown2015-12-24 17:25:17

Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)

một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại s butei tên là kanzaki holmes aria và kế hoạch theo từng bước của cô tuy nhiên điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng e aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất khônghidan no aria aa,xem phim hidan no aria aa,download hidan no aria aa,xem online hidan no aria aa hd,xem hidan no aria aa nhanh,tai phim hidan no aria aa,aria the scarlet ammo double a,xem phim aria the scarlet ammo double a,download aria the scarlet ammo double a,xem online aria the scarlet ammo double a hd,xem aria the scarlet ammo double a nhanh,tai phim aria the scarlet ammo double a