Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)RSS Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)
Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13+Ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.
Love Lab Thí Nghiệm Tình Yêu

Love Lab Thí Nghiệm Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/13)

Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.

Unknown2019-07-11 19:23:14

Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)

bắt đầu với một cô bé tên kumiko oumae từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất bạn cùng lớp của kumiko là hazuki và sapphire quyết định tham gia vào clb nhưng kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ reinahibike euphonium,xem phim hibike euphonium,download hibike euphonium,xem online hibike euphonium hd,xem hibike euphonium nhanh,tai phim hibike euphonium,sound euphonium,xem phim sound euphonium,download sound euphonium,xem online sound euphonium hd,xem sound euphonium nhanh,tai phim sound euphonium