Heya Camp△ - へやキャン△ Việt Sub (2020)RSS Heya Camp△ - へやキャン△ Việt Sub (2020)
Heya Camp△ - へやキャン△
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ anime được chuyển thể từ manga có chủ đề về hoạt động ngoài trời của Afro, Phim dựa trên series spin-off
World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

Comic Girls こみっくがーるず

Comic Girls こみっくがーるずViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Moeta Kaoruko là một học sinh trung học 15 tuổi và là tác giả manga, với bút danh là Chaos. Sau khi bị tụt xuống bét bảng trong cuộc khảo sát người đọc, Biên tập của Kaoruko khuyên cô vào một trường nữ sinh dành cho tác giả manga.

Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Unknown2020-03-24 13:37:39

Heya Camp△ - へやキャン△ Việt Sub (2020)

bộ anime được chuyển thể từ manga có chủ đề về hoạt động ngoài trời của afro phim dựa trên series spin offheya camp△,xem phim heya camp△,download heya camp△,xem online heya camp△ hd,xem heya camp△ nhanh,tai phim heya camp△,へやキャン△,xem phim へやキャン△,download へやキャン△,xem online へやキャン△ hd,xem へやキャン△ nhanh,tai phim へやキャン△