Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian - Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas Chalice Việt Sub (2008)RSS Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian - Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas Chalice Việt Sub (2008)
Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian - Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas Chalice
Diễn viên: Wyle, Bruce Davison, Stana Katic
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: Khi đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm chết người khôi phục chiếc ly Judas Chalice lịch sử, Flynn được Simone cứu và yêu nàng, một phụ nữ Pháp đang nắm giữ một bí mật kinh khủng. Nhưng khi bị một giáo sư đáng kính lừa gạt và một băng đảng tàn bạo phục kích, Flynn nhận ra rằng bí mật của Simone, nhiệm vụ thật sự của mình và khám phá kinh ngạc đều nằm trong một hầm mộ đang tan rữa ở New Orleans có thể đang kìm giữ Hoàng tử Vlad Dracul mà cả thế giới khiếp sợ bao thế
Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Unknown2020-10-29 15:53:07

Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian - Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas Chalice Việt Sub (2008)

lời nguyền chiếc cốc thánh khi đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm chết người khôi phục chiếc ly judas chalice lịch sử flynn được simone cứu và yêu nàng một phụ nữ pháp đang nắm giữ một bí mật kinh khủng nhưng khi bị một giáo sư đáng kính lừa gạt và một băng đảng tàn bạo phục kích flynn nhận ra rằng bí mật của simone nhiệm vụ thật sự của mình và khám phá kinh ngạc đều nằm trong một hầm mộ đang tan rữa ở new orleans có thể đang kìm giữ hoàng tử vlad dracul mà cả thế giới khiếp sợ bao thếhành trình tìm kho báu 3,the librarian,xem phim hành trình tìm kho báu 3,the librarian,download hành trình tìm kho báu 3,the librarian,xem online hành trình tìm kho báu 3,the librarian hd,xem hành trình tìm kho báu 3,the librarian nhanh,tai phim hành trình tìm kho báu 3,the librarian,lời nguyền chiếc cốc thánh,the curse of the judas chalice,xem phim lời nguyền chiếc cốc thánh,the curse of the judas chalice,download lời nguyền chiếc cốc thánh,the curse of the judas chalice,xem online lời nguyền chiếc cốc thánh,the curse of the judas chalice hd,xem lời nguyền chiếc cốc thánh,the curse of the judas chalice nhanh,tai phim lời nguyền chiếc cốc thánh,the curse of the judas chalice,wyle,bruce davison,stana katic