Hành Động Phá Băng - The Thunder Việt Sub (2019)RSS Hành Động Phá Băng - The Thunder Việt Sub (2019)
Hành Động Phá Băng - The Thunder
Diễn viên: Phó Đông Dục, Lưu Chương Mục
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.
Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 5/24)

kể về đội cứu hỏa ở bang Chicago, nơi mà có lượng máy bay vận chuyển hằng ngày cao nhất thế giới, với sự phát triển nhanh chóng đó thì có rất nhiều việc mà chiến sĩ cảnh sát phải luôn chú tâm, bận rộn. Không chỉ dập hỏa hoạn, các anh hùng khói lửa còn giúp đỡ nhiều việc khác cho người dân.

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Unknown2020-10-08 17:21:12

Hành Động Phá Băng - The Thunder Việt Sub (2019)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của lý phi một cảnh sát thuộc đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an đông sơn dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy anh và đồng đội vẫn liều mình phá án quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộhành động phá băng,xem phim hành động phá băng,download hành động phá băng,xem online hành động phá băng hd,xem hành động phá băng nhanh,tai phim hành động phá băng,the thunder,xem phim the thunder,download the thunder,xem online the thunder hd,xem the thunder nhanh,tai phim the thunder,phó đông dục,lưu chương mục