Hakata Mentai! Pirikarako Chan - 博多明太!ぴりからこちゃん Việt Sub (2019)RSS Hakata Mentai! Pirikarako Chan - 博多明太!ぴりからこちゃん Việt Sub (2019)
Hakata Mentai! Pirikarako Chan - 博多明太!ぴりからこちゃん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (2/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A daily eating life happening at a street that seems like Hakata but not Hakata!? Fairy of Mentaiko "Pirikarako-chan" goes around the street to solve (?)!
Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Wakako Sake Wakakozake

Wakako Sake WakakozakeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Murasaki Wakako 1 cô gái tròn 26 tuổi, rất thích đi ra ngoài một mình để thưởng thức các món ăn và đồ uống, đặc biệt là khi bực bội tại nơi làm việc. Nói chung phim nói về cuộc sống đời thường của 1 cô gái còn bé lắm

Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Unknown2019-07-17 10:14:10

Hakata Mentai! Pirikarako Chan - 博多明太!ぴりからこちゃん Việt Sub (2019)

a daily eating life happening at a street that seems like hakata but not hakata fairy of mentaiko pirikarako chan goes around the street to solvehakata mentai pirikarako chan,xem phim hakata mentai pirikarako chan,download hakata mentai pirikarako chan,xem online hakata mentai pirikarako chan hd,xem hakata mentai pirikarako chan nhanh,tai phim hakata mentai pirikarako chan,博多明太!ぴりからこちゃん,xem phim 博多明太!ぴりからこちゃん,download 博多明太!ぴりからこちゃん,xem online 博多明太!ぴりからこちゃん hd,xem 博多明太!ぴりからこちゃん nhanh,tai phim 博多明太!ぴりからこちゃん