Hắc Bang Đổi Nghề - Change Of Gangster Việt Sub (2019)RSS Hắc Bang Đổi Nghề - Change Of Gangster Việt Sub (2019)
Hắc Bang Đổi Nghề - Change Of Gangster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một diễn viên bị thương trong một vụ tai nạn bắn súng và tỉnh dậy tưởng mình sẽ làm trùm xã hội đen.
Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And Prodigal.Diễn Viên: Gregory Wong,Justin Cheung,Kwong Leung Wong,Kai Chi Liu

Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And ProdigalViệt Sub Năm: 2015

Vì tông chết một bà lão trong lúc đang "mây mưa" trên xe với bạn gái, cậu ấm Vu Nhật Thần phải vào tù bóc lịch. Tại đây, cậu phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác xã hội bên ngoài cũng như trên phim ảnh. Với điều kiện sống khác nghiệt và bạo lực, liệu chàng thiếu gia coi trời bằng vun có tồn tại nổi?

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Unknown2020-07-22 15:25:56

Hắc Bang Đổi Nghề - Change Of Gangster Việt Sub (2019)

một diễn viên bị thương trong một vụ tai nạn bắn súng và tỉnh dậy tưởng mình sẽ làm trùm xã hội đenhắc bang đổi nghề,xem phim hắc bang đổi nghề,download hắc bang đổi nghề,xem online hắc bang đổi nghề hd,xem hắc bang đổi nghề nhanh,tai phim hắc bang đổi nghề,change of gangster,xem phim change of gangster,download change of gangster,xem online change of gangster hd,xem change of gangster nhanh,tai phim change of gangster