Granblue Fantasy - The Animation Season 2 Việt Sub (2019)RSS Granblue Fantasy - The Animation Season 2 Việt Sub (2019)
Granblue Fantasy - The Animation Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.
Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Haiyoru! Nyaruani Remember My Love

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

Unknown2020-09-15 17:18:20

Granblue Fantasy - The Animation Season 2 Việt Sub (2019)

kể về cygames phát hành granblue ảo dành cho ios và các thiết bị android trong tháng mười hai năm 2013 trò chơi có nhạc từ final fantasy soạn nhạc nobuo uematsu và nghệ thuật của final fantasy vi và final fantasy ixthiết kế mỹ thuật hideo minaba cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng anh nhưng công ty chưa công bố nógranblue fantasy,xem phim granblue fantasy,download granblue fantasy,xem online granblue fantasy hd,xem granblue fantasy nhanh,tai phim granblue fantasy,the animation season 2,xem phim the animation season 2,download the animation season 2,xem online the animation season 2 hd,xem the animation season 2 nhanh,tai phim the animation season 2