Gokicha! - Cockroach Girl! Việt Sub (2012)RSS Gokicha! - Cockroach Girl! Việt Sub (2012)
Gokicha! - Cockroach Girl!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về một cô bé gián muốn được con người yêu thích nhưng đồng thời cũng phải né thuốc trừ sâu từ họ
Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Unknown2014-09-22 16:46:36

Gokicha! - Cockroach Girl! Việt Sub (2012)

phim kể về một cô bé gián muốn được con người yêu thích nhưng đồng thời cũng phải né thuốc trừ sâu từ họgokicha,xem phim gokicha,download gokicha,xem online gokicha hd,xem gokicha nhanh,tai phim gokicha,cockroach girl,xem phim cockroach girl,download cockroach girl,xem online cockroach girl hd,xem cockroach girl nhanh,tai phim cockroach girl