Gõ Cửa Tình Yêu - Never Ending Love Thuyết Minh (2015)RSS Gõ Cửa Tình Yêu - Never Ending Love Thuyết Minh (2015)
Gõ Cửa Tình Yêu - Never Ending Love
Diễn viên: Đào Hân Nhiên, Huỳnh Thiếu Kỳ, Lâm Vy Quân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình hòa giải hận thù giữa những đứa thuộc ba gia tộc khác nhau Triệu -Thẩm – Tổn.
Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet Food

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet FoodThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

nữ sinh Tô Tiểu Hề - một cô gái có vị giác vô cùng nhạy bén. Cô luôn âm thầm theo đuổi ước mơ khám phá những ẩm thực đặc sắc. Cô vô tình gặp gỡ Lý Thời, một đầu bếp thiên tài cao lãnh đang bắt đầu khởi nghiệp với quán ăn của mình. Dù tính tình trái ngược, nhưng ẩm thực đã khiến họ xích lại gần nhau.

Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry Ending

Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry EndingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhân vật chính gồm Lee Seung Jun, một ca sĩ hát đám cưới và Song Jae Hyun, người đệm nhạc piano, cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới. Hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ, giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạc.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Một Ngày Nắng Mới One Sunny Day.Diễn Viên: So Ji Sub,Kim Ji Won,Lim Ju Eun,Lee Jong Hyuk,Ee Jong Hyun Cn Blue

Một Ngày Nắng Mới One Sunny DayViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

câu chuyện xoay quanh một người đàn ông với những trải nghiệm trên đảo Jeju. So Ji Sub không hề phân vân chuyện kênh hay công ty nào sản xuất phim cả. Anh ấy chỉ chọn phim khi cơ hội tới và thấy nó là 1 dự án hấp dẫn. Đây là 1 dạng phim ngắn, mỗi tập khoảng 12 phút

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 122/122)

Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.

Unknown2020-11-17 18:09:52

Gõ Cửa Tình Yêu - Never Ending Love Thuyết Minh (2015)

kể về hành trình hòa giải hận thù giữa những đứa thuộc ba gia tộc khác nhau triệu thẩm – tổngõ cửa tình yêu,xem phim gõ cửa tình yêu,download gõ cửa tình yêu,xem online gõ cửa tình yêu hd,xem gõ cửa tình yêu nhanh,tai phim gõ cửa tình yêu,never ending love,xem phim never ending love,download never ending love,xem online never ending love hd,xem never ending love nhanh,tai phim never ending love,đào hân nhiên,huỳnh thiếu kỳ,lâm vy quân