Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman Việt Sub (2019)RSS Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman Việt Sub (2019)
Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman
Diễn viên: Natalie Dormer, Mel Gibson, Stephen Dillane
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sư James Murray bắt đầu công việc biên soạn các từ cho phiên bản đầu tiên của Từ điển tiếng Anh Oxford vào giữa thế kỷ 19, và nhận được hơn 10.000 mục từ một bệnh nhân tại Broadmoor Criminal Lunatic Asylum, Tiến sĩ William Minor.
Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Unknown2020-09-22 09:21:50

Giáo Sư Và Kẻ Điên - The Professor And The Madman Việt Sub (2019)

giáo sư james murray bắt đầu công việc biên soạn các từ cho phiên bản đầu tiên của từ điển tiếng anh oxford vào giữa thế kỷ 19 và nhận được hơn 10000 mục từ một bệnh nhân tại broadmoor criminal lunatic asylum tiến sĩ william minorgiáo sư và kẻ điên,xem phim giáo sư và kẻ điên,download giáo sư và kẻ điên,xem online giáo sư và kẻ điên hd,xem giáo sư và kẻ điên nhanh,tai phim giáo sư và kẻ điên,the professor and the madman,xem phim the professor and the madman,download the professor and the madman,xem online the professor and the madman hd,xem the professor and the madman nhanh,tai phim the professor and the madman,natalie dormer,mel gibson,stephen dillane