Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King Việt Sub (2019)RSS Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King Việt Sub (2019)
Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King
Diễn viên: Bệ Hạ Vạn Tuế
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.
Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Người Tiên Phong Vanguard.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Người Tiên Phong VanguardThuyết Minh Năm: 2020

kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Ban Nhạc Đường Phố Sing Street.Diễn Viên: Aidan Gillen,Maria Doyle Kennedy,Jack Reynor,Lucy Boynton

Ban Nhạc Đường Phố Sing StreetViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cuộc sống của chính biên kịch kiêm đạo diễn của phim là John Carney. Bộ phim kể về cậu bé lớn lên ở Dublin trong những năm 80 và việc cậu tìm cách thoát khỏi cuộc sống căng thẳng bằng cách thành lập một ban nhạc để gây ấn tượng với một cô gái bí ẩn mà cậu yêu mến

Trai Già: Mãnh Long Quá Giang Old Boys: The Way Of The Dragon.Diễn Viên: Yang Xiao,Taili Wang,Jingjing Qu

Trai Già: Mãnh Long Quá Giang Old Boys: The Way Of The DragonViệt Sub Năm: 2014

Sơn Đông tỉnh, hai mươi năm về trước, hai cậu bé Đại Bảo và Tiểu Soái đã ấp ủ giấc mơ âm nhạc. Khi lớn lên, hai người thành lập ban nhạc Đôi Đũa với châm ngôn Huynh đệ có thể tách rời, nhưng đôi đũa thiếu một chiếc thì không được. Oái oăm thay, lăn lộn trong ngành giải trí vốn đã không dễ dàng, họ còn bị nhầm lẫn với cặp sát thủ Huynh đệ Bạch Hổ khét tiếng đang săn lùng vị giám khảo trong cuộc thi âm nhạc họ đang tham gia

Unknown2020-06-19 13:53:31

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King Việt Sub (2019)

kể về câu chuyện của jang se chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố mok po một thành phố nằm ở tỉnh nam jeolla khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn từ đó cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giớianh hùng thành phố mok,po,xem phim anh hùng thành phố mok,po,download anh hùng thành phố mok,po,xem online anh hùng thành phố mok,po hd,xem anh hùng thành phố mok,po nhanh,tai phim anh hùng thành phố mok,po,long live the king,xem phim long live the king,download long live the king,xem online long live the king hd,xem long live the king nhanh,tai phim long live the king,bệ hạ vạn tuế