Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)RSS Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)
Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ xương có tên là Honda, bộ xương ấy là nhân viên tại một nhà sách. Câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày và những tình huống "khó đỡ" mà bộ xương phải đối mặt khi bán hàng ở nhà sách.
Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Another: Ayatsuji Yukito Bóng Đêm Kinh Hoàng

Another: Ayatsuji Yukito Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

26 năm trước, ở một phòng học năm ba của một trường trung học, có tồn tại một học sinh mang tên Misaki. Với tư cách là một học sinh danh dự, vừa giỏi thể thao lại rất xinh xắn nên rất được bạn bè trong lớp mến mộ. Thế rồi sau cái chết bất ngờ của cô gái xấu số, bạn bè trong lớp quyết định cứ vờ như thể cô ấy vẫn còn hiện diện trong lớp cho đến tận lễ tốt nghiệp. Vào mùa xuân năm 1998, có một cậu bé tên là Sakakibara Kouichi được chuyển qua học đúng phòng học đó, cậu bé bắt đầu cảm thấy nghi ngờ

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master.Diễn Viên: Abeno Masahiro,Abeno Seimei,Mokkun

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit MasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Abeno Masahiro là cháu nội của âm dương sư Abeno Seimei. Từ nhỏ Seimei đã dạy cho Masahiro tất cả những kỹ năng của một âm dương sư. Nhưng vào năm Masahiro lên 6, cậu bị mất ký ức và khả năng nhìn thấy linh hồn (ông nội cậu đã phong ấn con mắt âm dương của cậu).Từ đó trở đi, cậu bị mọi người chế giễu và xem thường, làm việc gì cũng không xong cho đến một ngày cậu gặp Mokkun. Với sự trợ giúp của Mokkun, cậu đã lấy lại được con mắt âm dương. Và rồi Masahiro đã lấy lại được tự tin và quyết tâm trở

Unknown2019-04-04 16:22:12

Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)

bộ xương có tên là honda bộ xương ấy là nhân viên tại một nhà sách câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày và những tình huống khó đỡ mà bộ xương phải đối mặt khi bán hàng ở nhà sáchgaikotsu shotenin honda,san,xem phim gaikotsu shotenin honda,san,download gaikotsu shotenin honda,san,xem online gaikotsu shotenin honda,san hd,xem gaikotsu shotenin honda,san nhanh,tai phim gaikotsu shotenin honda,san,chú xương bán sách,xem phim chú xương bán sách,download chú xương bán sách,xem online chú xương bán sách hd,xem chú xương bán sách nhanh,tai phim chú xương bán sách