Fune Wo Amu - The Great Passage Việt Sub (2016)RSS Fune Wo Amu - The Great Passage Việt Sub (2016)
Fune Wo Amu - The Great Passage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Shion Miura, kể về 1 đội nghiên cứu từ điển tiếng Nhật, bộ anime này đã có bản Live action trước đó.
Dog Signal Tín Hiệu Cún Cưng

Dog Signal Tín Hiệu Cún CưngViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/20)

Công việc của người huấn luyện chó là gắn kết chó và người lại với nhau. Miyu Samura, một chàng trai trẻ thiếu quyết đoán, gặp Shinichiro Niwa, một người huấn luyện chó có tài thần kỳ, khi đang dắt con chó đi dạo do bị bạn gái cũ ép buộc.

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng.Diễn Viên: Ochifuru

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Unknown2016-12-25 06:44:52

Fune Wo Amu - The Great Passage Việt Sub (2016)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả shion miura kể về 1 đội nghiên cứu từ điển tiếng nhật bộ anime này đã có bản live action trước đófune wo amu,xem phim fune wo amu,download fune wo amu,xem online fune wo amu hd,xem fune wo amu nhanh,tai phim fune wo amu,the great passage,xem phim the great passage,download the great passage,xem online the great passage hd,xem the great passage nhanh,tai phim the great passage