Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới Việt Sub (2014)RSS Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới Việt Sub (2014)
Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.
Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Koyomimonogatari 暦物語

Koyomimonogatari 暦物語Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Unknown2019-07-16 07:04:54

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới Việt Sub (2014)

một phiên bản cho mọi lứa tuổi có tiêu đề fatestay night réalta nua được phát hành cho playstation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007 và các tính năng của seiyu từ anime ngày 28 tháng 10 năm 2005 type moon phát hành một phần tiếp theo của fatestay night fatehollow ataraxia cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của fate stay nightfatestay night,unlimited blade works,xem phim fatestay night,unlimited blade works,download fatestay night,unlimited blade works,xem online fatestay night,unlimited blade works hd,xem fatestay night,unlimited blade works nhanh,tai phim fatestay night,unlimited blade works,đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới,xem phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới,download đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới,xem online đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới hd,xem đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới nhanh,tai phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới