Durarara!!x2 Ketsu - デュラララ!!×2 結 Việt Sub (2016)RSS Durarara!!x2 Ketsu - デュラララ!!×2 結 Việt Sub (2016)
Durarara!!x2 Ketsu - デュラララ!!×2 結
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.
Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray God.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray GodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+2ova/12)

Ở ranh giới của 2 bờ, có 8 triệu vị thần, linh hồn người chết phục vụ cho Thần Linh, và có vài linh hồn giúp đỡ cho các sinh linh khác. Một cô gái trung học dễ thương tên Hiyori Iki liên tục bị các bạn gái cùng lớp bắt nạt và cô ấy chỉ biết chui vào phòng vệ sinh để khóc

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

Unknown2023-10-01 18:15:11

Durarara!!x2 Ketsu - デュラララ!!×2 結 Việt Sub (2016)

được chuyển thể từ một manga nhật bản durarara x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở ikebukuro một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la mỹ và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong ikebukurodurararax2 ketsu,xem phim durararax2 ketsu,download durararax2 ketsu,xem online durararax2 ketsu hd,xem durararax2 ketsu nhanh,tai phim durararax2 ketsu,デュラララ×2 結,xem phim デュラララ×2 結,download デュラララ×2 結,xem online デュラララ×2 結 hd,xem デュラララ×2 結 nhanh,tai phim デュラララ×2 結