Đường Tâm Nhuyễn Đường - Sweet Candy Việt Sub (2019)RSS Đường Tâm Nhuyễn Đường - Sweet Candy Việt Sub (2019)
Đường Tâm Nhuyễn Đường - Sweet Candy
Diễn viên: Mã Thiến Thiến, Trịnh Bằng, Vương Văn Hiên, Chu Tuệ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.
Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon Master.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon MasterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.

Ngã Rẽ Cuộc Đời Hanako And Anne.Diễn Viên: Ihara Tsuyoshi,Ishibashi Renji,Kaku Kento,Muroi Shigeru

Ngã Rẽ Cuộc Đời Hanako And AnneViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

kể về một nửa quãng đời thực của Hanako Muraoka – một học giả và một dịch giả với các tác phẩm văn học thiếu nhi. Sinh ra trong gia đình một nhà nông nghèo khó tại Yamanashi, Hanako phải phụ mẹ giữ em, làm công việc nhà thay vì được đến trường. Tất cả thành viên trong nhà – từ ông ngoại, mẹ, đến anh trai – đều quần quật ngoài đồng từ sáng sớm đến chiều tối. Chỉ có ba của Hanako với nghề bán hàng dạo mới có cơ hội đi đây đó.

Unknown2019-08-29 10:19:00

Đường Tâm Nhuyễn Đường - Sweet Candy Việt Sub (2019)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là nguyễn đường đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ tình cảm anh em bị rạn nứt quay lưng với nhauđường tâm nhuyễn đường,xem phim đường tâm nhuyễn đường,download đường tâm nhuyễn đường,xem online đường tâm nhuyễn đường hd,xem đường tâm nhuyễn đường nhanh,tai phim đường tâm nhuyễn đường,sweet candy,xem phim sweet candy,download sweet candy,xem online sweet candy hd,xem sweet candy nhanh,tai phim sweet candy,mã thiến thiến,trịnh bằng,vương văn hiên,chu tuệ