Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)RSS Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)
Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb
Diễn viên: Ryô Nishikido, Fumino Kimura, Kazuki Kitamura
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.
Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Trò Chơi Hai Mặt Duplicity

Trò Chơi Hai Mặt DuplicityViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.

Khủng Bố Quốc Tế Extraction.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Khủng Bố Quốc Tế ExtractionThuyết Minh Năm: 2015

Jacob Bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích, anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai. Anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao, sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại, bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này, còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết Thế Giới và Jacob là một phần trong đó

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Unknown2020-06-25 14:24:15

Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)

hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con cừu tatar con cừu sẽ lớn lên trên cái cây máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó nhân viên viên công chức tsukisue hajime nishikido ryo được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư cùng lúc đó bạn thời cấp 3 fumi kimura fumino của hajime cũng quay trở lạidương chi mộc,xem phim dương chi mộc,download dương chi mộc,xem online dương chi mộc hd,xem dương chi mộc nhanh,tai phim dương chi mộc,the scythian lamb,xem phim the scythian lamb,download the scythian lamb,xem online the scythian lamb hd,xem the scythian lamb nhanh,tai phim the scythian lamb,ryô nishikido,fumino kimura,kazuki kitamura