Đường Bá Hổ Và Diễm Thu Hương 2 - Flirting Scholar 2 Việt Sub (2010)RSS Đường Bá Hổ Và Diễm Thu Hương 2 - Flirting Scholar 2 Việt Sub (2010)
Đường Bá Hổ Và Diễm Thu Hương 2 - Flirting Scholar 2
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Huang Xiao Ming, Zhang Jing Chu, Richie Ren Yin Chi, Nat Chan Pak
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là tiền truyện của bộ phim Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương (1993) rất thành công với sự tham gia của Châu Tinh Trì và Củng Lợi. Sau 17 năm, hai diễn viên chính của phần 1 đã luống tuổi, đạo diễn Lý Lực Trì khi làm tiếp phần 2 đã chọn hai gương mặt mới là Hoàng Hiểu Minh và Trương Tĩnh Sơ thay thế. Bộ phim có sự tham gia đông đảo của các diễn viên hài nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ, và một trong số đó cũng từng xuất hiện ở phần 1 như: Chu Mễ Mễ (vai mẹ Đường Bá Hổ), Trần Bách Tường (vai Chúc Chi
Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Unknown2020-05-07 17:24:03

Đường Bá Hổ Và Diễm Thu Hương 2 - Flirting Scholar 2 Việt Sub (2010)

đây là tiền truyện của bộ phim đường bá hổ điểm thu hương 1993 rất thành công với sự tham gia của châu tinh trì và củng lợi sau 17 năm hai diễn viên chính của phần 1 đã luống tuổi đạo diễn lý lực trì khi làm tiếp phần 2 đã chọn hai gương mặt mới là hoàng hiểu minh và trương tĩnh sơ thay thế bộ phim có sự tham gia đông đảo của các diễn viên hài nổi tiếng của điện ảnh hoa ngữ và một trong số đó cũng từng xuất hiện ở phần 1 như chu mễ mễ vai mẹ đường bá hổ trần bách tường vai chúc chiđường bá hổ và diễm thu hương 2,xem phim đường bá hổ và diễm thu hương 2,download đường bá hổ và diễm thu hương 2,xem online đường bá hổ và diễm thu hương 2 hd,xem đường bá hổ và diễm thu hương 2 nhanh,tai phim đường bá hổ và diễm thu hương 2,flirting scholar 2,xem phim flirting scholar 2,download flirting scholar 2,xem online flirting scholar 2 hd,xem flirting scholar 2 nhanh,tai phim flirting scholar 2,huỳnh hiểu minh,huang xiao ming,zhang jing chu,richie ren yin chi,nat chan pak