Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift? Việt Sub (2019)RSS Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift? Việt Sub (2019)
Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.
Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko Shoshinsha

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko ShoshinshaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

Khi Fuuta mệt mỏi trở về nhà vào buổi tối, tất cả những gì anh ấy muốn làm là dành thời gian cho con mèo của mình. Tất cả những thói quen và cách cư xử bí ẩn của mèo nhà đều được tái hiện một cách cẩn thận trong bộ phim hài thoải mái và dễ thương về việc sống cùng một quả cầu lông đáng yêu này!

To Be Hero Season 2 To Be Heroing

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149.Diễn Viên: Hyakkano

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid.Diễn Viên: Hyakkano

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Unknown2021-05-29 12:30:58

Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift? Việt Sub (2019)

một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của hibiki sakura cô nữ sinh cao trung thích ăn uống hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình tự nhiên hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gymdumbbell nan kilo moteru,xem phim dumbbell nan kilo moteru,download dumbbell nan kilo moteru,xem online dumbbell nan kilo moteru hd,xem dumbbell nan kilo moteru nhanh,tai phim dumbbell nan kilo moteru,how many kilograms are the dumbbells you lift,xem phim how many kilograms are the dumbbells you lift,download how many kilograms are the dumbbells you lift,xem online how many kilograms are the dumbbells you lift hd,xem how many kilograms are the dumbbells you lift nhanh,tai phim how many kilograms are the dumbbells you lift