Dramatical Murder - Data Xx Transitory Việt Sub (2014)RSS Dramatical Murder - Data Xx Transitory Việt Sub (2014)
Dramatical Murder - Data Xx Transitory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.
Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Unknown2019-07-15 16:42:11

Dramatical Murder - Data Xx Transitory Việt Sub (2014)

câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo midorijima cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư sau khi toue xây dựng khu nghỉ mát platinum jail trên danh nghĩa midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảodramatical murder,xem phim dramatical murder,download dramatical murder,xem online dramatical murder hd,xem dramatical murder nhanh,tai phim dramatical murder,data xx transitory,xem phim data xx transitory,download data xx transitory,xem online data xx transitory hd,xem data xx transitory nhanh,tai phim data xx transitory