Donten Ni Warau - Cười Dưới Bầu Trời U Ám Việt Sub (2014)RSS Donten Ni Warau - Cười Dưới Bầu Trời U Ám Việt Sub (2014)
Donten Ni Warau - Cười Dưới Bầu Trời U Ám
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?
Ikkitousen Ss5 Ikki Tousen: Western Wolves

Ikkitousen Ss5 Ikki Tousen: Western WolvesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Bảy ngôi chùa... ý nhầm 7 ngôi trường liên tục choảng nhau giành gái đẹp title=09 và những học sinh các bên bao gồm nam thanh nữ tú và cả gay trap hiển nhiên trở thành những sát thủ trong phòng ngủ. Cuộc đời và số phận họ gắn liền với một loại trang sức kì lạ mang tên BCS

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Godzilla: S.p Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p Godzilla Singular PointViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

Unknown2020-08-02 02:45:58

Donten Ni Warau - Cười Dưới Bầu Trời U Ám Việt Sub (2014)

donten ni warau laughing under the clouds cloudy laugh năm meji thứ 11 thời đại mà đao gươm bị chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ tội phạm gia tăng và đất nước nhật bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng và tại đây 3 anh em nhà kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…donten ni warau,xem phim donten ni warau,download donten ni warau,xem online donten ni warau hd,xem donten ni warau nhanh,tai phim donten ni warau,cười dưới bầu trời u ám,xem phim cười dưới bầu trời u ám,download cười dưới bầu trời u ám,xem online cười dưới bầu trời u ám hd,xem cười dưới bầu trời u ám nhanh,tai phim cười dưới bầu trời u ám