Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass Thuyết Minh (2019)RSS Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass Thuyết Minh (2019)
Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại Kansan, In the Tall Grass theo chân một cặp anh em khi họ nghe được tiếng khóc kêu cứu của một cậu bé vọng lại từ cánh đồng cỏ rộng lớn trên đường.
Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Unknown2020-06-11 11:18:31

Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass Thuyết Minh (2019)

lấy bối cảnh tại kansan in the tall grass theo chân một cặp anh em khi họ nghe được tiếng khóc kêu cứu của một cậu bé vọng lại từ cánh đồng cỏ rộng lớn trên đườngđồng cỏ ăn thịt người,xem phim đồng cỏ ăn thịt người,download đồng cỏ ăn thịt người,xem online đồng cỏ ăn thịt người hd,xem đồng cỏ ăn thịt người nhanh,tai phim đồng cỏ ăn thịt người,in the tall grass,xem phim in the tall grass,download in the tall grass,xem online in the tall grass hd,xem in the tall grass nhanh,tai phim in the tall grass