Đội Quân Shadwell - Id2: Shadwell Army Việt Sub (2016)RSS Đội Quân Shadwell - Id2: Shadwell Army Việt Sub (2016)
Đội Quân Shadwell - Id2: Shadwell Army
Diễn viên: Simon Rivers, Linus Roache, Paul Popplewell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.
Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Võ Sĩ Quyền Anh Knockout.Diễn Viên: Steve Austin,Daniel Magder,Janet Kidder

Võ Sĩ Quyền Anh KnockoutViệt Sub Năm: 2011

Dan Barnes (Steve Austin) là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp đã nghỉ việc sau khi mệt mỏi ngày càng tăng của sự tồn tại bạo lực của mình. Bây giờ là một người gác cổng trường học

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close.Diễn Viên: Steve Austin,Daniel Magder,Janet Kidder

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Steve Austin,Daniel Magder,Janet Kidder

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Unknown2016-11-30 08:49:28

Đội Quân Shadwell - Id2: Shadwell Army Việt Sub (2016)

mo một chàng trai lai anh á một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh shadwell những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của shadwell và một tên đầu sỏ người nga muốn thống trị châu âuđội quân shadwell,xem phim đội quân shadwell,download đội quân shadwell,xem online đội quân shadwell hd,xem đội quân shadwell nhanh,tai phim đội quân shadwell,id2,shadwell army,xem phim id2,shadwell army,download id2,shadwell army,xem online id2,shadwell army hd,xem id2,shadwell army nhanh,tai phim id2,shadwell army,simon rivers,linus roache,paul popplewell