Đội Cứu Hộ - The Rescuers Việt Sub (1977)RSS Đội Cứu Hộ - The Rescuers Việt Sub (1977)
Đội Cứu Hộ - The Rescuers
Diễn viên: Bob Newhart, Eva Gabor, Geraldine Page
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bernard và Bianca, của Hội Trợ Giúp Rescue (một tổ chức con chuột) nhận được một tin nhắn trong một cái chai từ một cô gái mồ côi người xuất hiện đã bị bắt cóc bởi Madame Medusa, một người phụ nữ ích kỷ, những người không có chút e sợ về việc sử dụng trẻ em cho mục đích riêng của mình. Hai con chuột đi Bayou của quỷ để cố gắng giải cứu cô bé, Tim Pickett.
Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The CellistViệt Sub Năm: 1982

Câu chuyện kể về Goshu, một nghệ sĩ cello chuyên nghiệp. Trong suốt buổi diễn tập cho buổi biểu diễn, ông mắng bởi các dây dẫn vì cầu thủ của mình là không đủ tốt. Thời gian của ông là tắt và ông dường như không có “cảm giác” cho âm nhạc. Goshu trả về đến nhà cô đơn của mình và bắt đầu tập luyện.

Nhân Viên Cứu Hộ The Rescuers Down Under.Diễn Viên: Bob Newhart,Eva Gabor,John Candy

Nhân Viên Cứu Hộ The Rescuers Down UnderViệt Sub Năm: 1990

Nhân viên cứu hộ (tiếng Anh: The Rescuers) là một bộ phim hoạt hình do Walt Disney Productions sản xuất và được công chiếu vào ngày 22 tháng 6 năm 1977. Đây là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney. Bộ phim nói về Rescue Aid Society, một tổ chức cấp thế giới gồm các chú chuột đóng tại New York, theo dạng Liên Hiệp Quốc, chuyên giúp đỡ các nạn nhân bị bắt cóc trên thế giới. Từ sự thành công của bộ phim này, người ta đã vẽ một bộ nối tiếp có tên là The Rescuers Down Under

Unknown2020-04-17 06:56:02

Đội Cứu Hộ - The Rescuers Việt Sub (1977)

bernard và bianca của hội trợ giúp rescue một tổ chức con chuột nhận được một tin nhắn trong một cái chai từ một cô gái mồ côi người xuất hiện đã bị bắt cóc bởi madame medusa một người phụ nữ ích kỷ những người không có chút e sợ về việc sử dụng trẻ em cho mục đích riêng của mình hai con chuột đi bayou của quỷ để cố gắng giải cứu cô bé tim pickettđội cứu hộ,xem phim đội cứu hộ,download đội cứu hộ,xem online đội cứu hộ hd,xem đội cứu hộ nhanh,tai phim đội cứu hộ,the rescuers,xem phim the rescuers,download the rescuers,xem online the rescuers hd,xem the rescuers nhanh,tai phim the rescuers,bob newhart,eva gabor,geraldine page