Đổ Vỡ - Crash Việt Sub (1996)RSS Đổ Vỡ - Crash Việt Sub (1996)
Đổ Vỡ - Crash
Diễn viên: James Spader, Holly Hunter, Elias Koteas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.
Nguyện Ước Now Is Good.Diễn Viên: Dakota Fanning,Jeremy Irvine,Paddy Considine

Nguyện Ước Now Is GoodViệt Sub Năm: 2012

Tessa – cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời – 17 tuổi. Biết mình không còn sống được bao lâu vì mang trọng bệnh, cô xác định cho mình phải sống từng giây cuối cùng của cuộc đời, liệt kê tất cả những điều cô muốn làm trước khi chết, cả việc mất trinh và thử chơi ma túy. Với sự giúp đỡ của cô bạn Zoey, danh sách các việc cần làm của Tessa dần được thực hiện. Trong khi gia đinh đau buồn và sợ hãi đang đánh mất cô con gái yêu, Tessa hăm hở khám phá thế giới mới. Tessa phải lòng Adam, cậu

Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Unknown2020-07-22 06:40:04

Đổ Vỡ - Crash Việt Sub (1996)

kể về một nhà sản xuất phim james spader có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ holly hunter một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máuđổ vỡ,xem phim đổ vỡ,download đổ vỡ,xem online đổ vỡ hd,xem đổ vỡ nhanh,tai phim đổ vỡ,crash,xem phim crash,download crash,xem online crash hd,xem crash nhanh,tai phim crash,james spader,holly hunter,elias koteas