Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)RSS Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)
Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.
No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Unknown2019-12-19 11:35:49

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)

kể về đô vật đeo mặt nạ genzō shibata người thích tất cả các loại động vật và sinh vật một ngày nọ anh ta được triệu tập đến một thế giới khác nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu german suplex thay vào đó anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khácđô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,xem phim đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,download đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,xem online đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng hd,xem đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng nhanh,tai phim đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,hataage kemono michi kemono michi,rise up,xem phim hataage kemono michi kemono michi,rise up,download hataage kemono michi kemono michi,rise up,xem online hataage kemono michi kemono michi,rise up hd,xem hataage kemono michi kemono michi,rise up nhanh,tai phim hataage kemono michi kemono michi,rise up