Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow Việt Sub (2018)RSS Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow Việt Sub (2018)
Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Mary, Louise Parker
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.
Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of Love.Diễn Viên: Cherrie Ying,Zhang Duo,Wang Zizi,Yang Qiang,Chen Yu,Jin Feng,Xiao Chaoqiong,Zhang Fan,Luo Xia,Wei

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of LoveViệt Sub Năm: 2012

Từ khi trở nên nổi tiếng, nữ nhà văn Li Wan Dou chuyển đến sống chung nhà với người bạn trai của cô. Đến đây, cô mới thấy hối hận về quyết định của mình khi cô luôn gặp những hiện tượng kinh dị. Ting Chao Yang, bạn trai cô, yêu cô hết mực và sẵn lòng làm mọi việc vì cô, nhưng trong nhà anh có một căn phòng luôn khóa trái đầy bí ẩn.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Unknown2020-08-09 18:30:29

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow Việt Sub (2018)

dominika egorova jennifer lawrence bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ” môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của tổng cục an ninh nga dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóađiệp vụ chim sẻ đỏ,xem phim điệp vụ chim sẻ đỏ,download điệp vụ chim sẻ đỏ,xem online điệp vụ chim sẻ đỏ hd,xem điệp vụ chim sẻ đỏ nhanh,tai phim điệp vụ chim sẻ đỏ,red sparrow,xem phim red sparrow,download red sparrow,xem online red sparrow hd,xem red sparrow nhanh,tai phim red sparrow,jennifer lawrence,mary,louise parker