Điệp Viên Săn Mùi - Sai Lub Jub Klin Việt Sub (2019)RSS Điệp Viên Săn Mùi - Sai Lub Jub Klin Việt Sub (2019)
Điệp Viên Săn Mùi - Sai Lub Jub Klin
Diễn viên: New Wongsakorn Poramathakorn, Marie Broenner
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ray, cô gái trẻ bị tai nạn tưởng chừng sắp chết lại được hồi sinh trở lại mang theo năng lực đặc biệt có thể nhận biết được nhiều mùi hương hơn người bình thường. Chính vì thế cô được mời về làm điệp viên đặc biệt để giúp cảnh sát điều tra những vụ án bí ẩn. Đồng hành cùng Ray chính là chú chó Chakho cực thông minh và hóm hĩnh.
Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On You

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

câu chuyện Nguyễn Lưu Tranh trở về quê hương sau bảy năm và trở thành bác sĩ giải phẫu thần kinh tại Bệnh viện Bắc Nhã. Tuy nhiên, cô không ngờ gặp lại chồng cũ của mình là Ninh Chí Khiêm bác sĩ giải phẫu thần kinh giàu kinh nghiệm nhất tại bệnh viện Bắc Nhã.

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet Again

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet AgainThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 32/32)

Hướng Viên, cô chủ tập đoàn Đông Hòa nhận nhiệm vụ phải cứu công ty con Tây An đang trên bờ vực phá sản, bắt đầu hành trình tôi luyện của mình. Hướng Viên gặp gỡ nam thần Từ Yến Thời mà thời đi học cô từng khổ sở cũng không theo đuổi được.

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk Satan.Diễn Viên: Dome Pakorn Lum,Margie Rasri Balenciaga,Chirathivat

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk SatanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Hem có ý định muốn thu mua khu đất trường đua ngựa của gia đình Nit để biến nó thành một trung tâm thương mại, nhưng bị Nit từ chối cuộc mua bán này. Vì thế Hem quyết làm mọi cách để thuyết phục cô, nào ngờ Nit là một cô gái thông minh, bản lĩnh, bằng kinh nghiệm của mình đã giải quyết hết mọi rắc rối mà Hem gây ra.

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time.Diễn Viên: Dome Pakorn Lum,Margie Rasri Balenciaga,Chirathivat

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs TimeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.

Unknown2019-09-08 17:22:33

Điệp Viên Săn Mùi - Sai Lub Jub Klin Việt Sub (2019)

kể về ray cô gái trẻ bị tai nạn tưởng chừng sắp chết lại được hồi sinh trở lại mang theo năng lực đặc biệt có thể nhận biết được nhiều mùi hương hơn người bình thường chính vì thế cô được mời về làm điệp viên đặc biệt để giúp cảnh sát điều tra những vụ án bí ẩn đồng hành cùng ray chính là chú chó chakho cực thông minh và hóm hĩnhđiệp viên săn mùi,xem phim điệp viên săn mùi,download điệp viên săn mùi,xem online điệp viên săn mùi hd,xem điệp viên săn mùi nhanh,tai phim điệp viên săn mùi,sai lub jub klin,xem phim sai lub jub klin,download sai lub jub klin,xem online sai lub jub klin hd,xem sai lub jub klin nhanh,tai phim sai lub jub klin,new wongsakorn poramathakorn,marie broenner