Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014)RSS Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014)
Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis
Diễn viên: Tô Hữu Bằng, Lâm Y Thần
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.
Học Cách Yêu Women Who Flirt.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Học Cách Yêu Women Who FlirtViệt Sub Năm: 2015

cô nàng tomboy Trương Tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học Tiểu Cung mà quyết định thay đổi bản thân, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ Đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – Bội Bội. Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình, từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh).

Cậu Bé Kolja Kolja.Diễn Viên: Zdenek Sveraknd Libuse Safrankova

Cậu Bé Kolja KoljaViệt Sub Năm: 1996

Là một tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh Czech vào năm 1996, Kolya đã giành được giải Oscar trong cùng năm đó cho danh hiệu Phim nước ngoài hay nhất. Thời điểm xảy ra câu chuyện là vào năm 1988, khi khối Xô Viết tan vỡ. Louka là một người đàn ông đứng tuổi sống tại Czech và vừa bị mất việc. Ông được người bạn giới thiệu công việc kết hôn giả với một người phụ nữ Nga cần có "thẻ xanh" để ở lại Tiệp Khắc. Sau đó, người phụ nữ này dùng quyền công dân mới để tới Tây Đức với người yêu, bỏ đứa con trai

Cô Bé Matilda Matilda.Diễn Viên: Zdenek Sveraknd Libuse Safrankova

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Đội Bóng Thiếu Lâm Funny Soccer.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hác Thiệu Văn,Tô Kiến Tín

Đội Bóng Thiếu Lâm Funny SoccerThuyết Minh Năm: 2017

nhằm vực dậy tài chính các cầu thủ của đội bóng Chiến Thắng đồng ý thực hiện những màn quảng cáo có 1 không 2. Khó khăn được cải thiện nhưng thành tích vẫn dậm chân tại chỗ, vì người hâm mộ cả đội bóng quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kết.

Unknown2019-08-15 12:08:43

Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014)

điềm mật sát khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên tô hữu bằng và nữ diễn viên lâm y thần và cùng với nhiều diễn viên khác nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do tô hữu bằng và y thần vào vai lần này tô hữu bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do y thần thủ vaiđiềm mật sát khí thuyết minh,xem phim điềm mật sát khí thuyết minh,download điềm mật sát khí thuyết minh,xem online điềm mật sát khí thuyết minh hd,xem điềm mật sát khí thuyết minh nhanh,tai phim điềm mật sát khí thuyết minh,sweet alibis thuyết minh,xem phim sweet alibis thuyết minh,download sweet alibis thuyết minh,xem online sweet alibis thuyết minh hd,xem sweet alibis thuyết minh nhanh,tai phim sweet alibis thuyết minh,tô hữu bằng,lâm y thần