Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix Thuyết Minh (2019)RSS Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix Thuyết Minh (2019)
Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jean Grey bắt đầu phát triển sức mạnh phi thường tiềm ẩn trong cơ thể và nó đã biến cô thành Dark Phoenix. Bây giờ X-Men sẽ phải xem xét cuộc sống của một thành viên trong nhóm liệu có đáng giá hơn tất cả mạng sống con người trên thế giới?
Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King.Diễn Viên: Juanita Arias,Nat Cassidy And Joe Chapman

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Unknown2020-06-09 10:44:46

Dị Nhân 8: Phượng Hoàng Bóng Tối - X-Men: Dark Phoenix Thuyết Minh (2019)

jean grey bắt đầu phát triển sức mạnh phi thường tiềm ẩn trong cơ thể và nó đã biến cô thành dark phoenix bây giờ x men sẽ phải xem xét cuộc sống của một thành viên trong nhóm liệu có đáng giá hơn tất cả mạng sống con người trên thế giớidị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,xem phim dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,download dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,xem online dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối hd,xem dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối nhanh,tai phim dị nhân 8,phượng hoàng bóng tối,x,men,dark phoenix,xem phim x,men,dark phoenix,download x,men,dark phoenix,xem online x,men,dark phoenix hd,xem x,men,dark phoenix nhanh,tai phim x,men,dark phoenix