Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen Việt Sub (2010)RSS Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen Việt Sub (2010)
Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Conan và Ran đến dự một buổi tiệc trao giải Hoa hậu Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn của gia đình Sonoko. Tại bữa tiệc, Conan vô tình ăn một chiếc bánh có chứa chất rượu khiến cậu có thể quay trở lại vóc dáng của Shinichi Kudo. Cùng lúc đó có một vụ án mạng xảy ra. Liệu cậu có kịp tìm ra hung thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức Áo đen hay không?
Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final InsultViệt Sub Năm: 1994

Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

Chuyện Chàng Ramanna Maryada Ramanna.Diễn Viên: Suneel,Saloni Aswani,Nagineedu

Chuyện Chàng Ramanna Maryada RamannaThuyết Minh Năm: 2010

Một người đàn ông trở về ngôi làng của cha mẹ ông, để yêu cầu bồi thường đất của mình. Trên đường đi, ông kết bạn với một người phụ nữ trẻ quyến rũ. Ông ta không biết rằng, gia đình cô có một mối hận thù lâu dài với gia đình ông

Unknown2015-07-21 12:00:54

Detective Conan Live Action 2 - Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen Việt Sub (2010)

conan và ran đến dự một buổi tiệc trao giải hoa hậu nhật bản được tổ chức tại khách sạn của gia đình sonoko tại bữa tiệc conan vô tình ăn một chiếc bánh có chứa chất rượu khiến cậu có thể quay trở lại vóc dáng của shinichi kudo cùng lúc đó có một vụ án mạng xảy ra liệu cậu có kịp tìm ra hung thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức áo đen hay khôngdetective conan live action 2,xem phim detective conan live action 2,download detective conan live action 2,xem online detective conan live action 2 hd,xem detective conan live action 2 nhanh,tai phim detective conan live action 2,shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen,xem phim shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen,download shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen,xem online shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen hd,xem shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen nhanh,tai phim shinichi trở lại,đối đầu cùng tổ chức áo đen