Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)RSS Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)
Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dân gian, tháng 7 âm lịch mỗi năm người chết sẽ đi đến chỗ quen thuộc của mình trước khi qua đời.
Linh Hồn Tạm Trú Homestay

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape After.Diễn Viên: Hoàng Cẩm Sân,Tăng Khánh Du,Thái Úy Văn,Hạ Bình,Hoàng Nhất Phi

Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape AfterViệt Sub Năm: 1984

Một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu. Đêm đó, cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng (do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa) đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ. Mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nào

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Hoàng Cẩm Sân,Tăng Khánh Du,Thái Úy Văn,Hạ Bình,Hoàng Nhất Phi

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Unknown2019-02-13 09:38:59

Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)

theo dân gian tháng 7 âm lịch mỗi năm người chết sẽ đi đến chỗ quen thuộc của mình trước khi qua đờiđêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,download đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem online đêm rằm tháng 7 kinh hoàng hd,xem đêm rằm tháng 7 kinh hoàng nhanh,tai phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,mid,july days,xem phim mid,july days,download mid,july days,xem online mid,july days hd,xem mid,july days nhanh,tai phim mid,july days