Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil Việt Sub (2020)RSS Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil Việt Sub (2020)
Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dại dột mở cuốn sách cổ xưa, giải thoát quỷ dữ, hai chị em giờ chỉ còn tia hi vọng duy nhất: vị linh mục đang cố chống chọi với quỷ dữ tồn tại trong chính con người anh.
Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Chiếc Xe Tai Họa Christine.Diễn Viên: Keith Gordon,John Stockwell,Alexandra Paul

Chiếc Xe Tai Họa ChristineViệt Sub Năm: 1983

Christine. 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm. Những tai nạn, những cái chết đầy bí hiểm. Thế nhưng khi Arnie Cunningham một con mọt sách tình cờ gặp Christine tại một cửa hàng rác địa phương. Anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút. Arnie bắt đầu ...

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Unknown2020-04-03 15:07:54

Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil Việt Sub (2020)

dại dột mở cuốn sách cổ xưa giải thoát quỷ dữ hai chị em giờ chỉ còn tia hi vọng duy nhất vị linh mục đang cố chống chọi với quỷ dữ tồn tại trong chính con người anhdấu ấn quỷ dữ,xem phim dấu ấn quỷ dữ,download dấu ấn quỷ dữ,xem online dấu ấn quỷ dữ hd,xem dấu ấn quỷ dữ nhanh,tai phim dấu ấn quỷ dữ,mark of the devil,xem phim mark of the devil,download mark of the devil,xem online mark of the devil hd,xem mark of the devil nhanh,tai phim mark of the devil