Darwin Is Game - Trò Chơi Sinh Tồn Việt Sub (2020)RSS Darwin Is Game - Trò Chơi Sinh Tồn Việt Sub (2020)
Darwin Is Game - Trò Chơi Sinh Tồn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaname Sudou, một học sinh cao trung, người đã bị hút hồn vào một trò chơi bí ẩn có tên là “Trò chơi của Darwin”. Cậu đã tham gia vào một trò chơi đời thường nơi mà quyết định sự sống hay cái chết.
K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Gangsta. ギャングスタ

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club).Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.

Unknown2020-03-21 08:18:18

Darwin Is Game - Trò Chơi Sinh Tồn Việt Sub (2020)

kaname sudou một học sinh cao trung người đã bị hút hồn vào một trò chơi bí ẩn có tên là “trò chơi của darwin” cậu đã tham gia vào một trò chơi đời thường nơi mà quyết định sự sống hay cái chếtdarwin is game,xem phim darwin is game,download darwin is game,xem online darwin is game hd,xem darwin is game nhanh,tai phim darwin is game,trò chơi sinh tồn,xem phim trò chơi sinh tồn,download trò chơi sinh tồn,xem online trò chơi sinh tồn hd,xem trò chơi sinh tồn nhanh,tai phim trò chơi sinh tồn