Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2 Thuyết Minh (2019)RSS Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2 Thuyết Minh (2019)
Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.
Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr Fox.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr FoxThuyết Minh Năm: 2009

Đó là câu chuyện của một ông Fox và hoang dại cách heckling hen, gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo, đêm, cuộc phiêu lưu theo bản năng. Ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất: chịu trách nhiệm. Phim Gia Đình Nhà Cáo: Ông quá nổi loạn.

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas Tree.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas TreeThuyết Minh Năm: 2019

Kerry, một cô nàng thú túi nhận được một điều ước và cô đã ước rằng cô có thể có một cây Ước Nguyện màu trắng. Thế nhưng, cách mà cô ước lại hoá sai và tệ hại hơn, nó làm đóng băng toàn bộ thành phố Sanctuary City của cô, còn đe dọa cuộc sống của tất cả những người sống ở đó.

Unknown2020-06-15 10:00:28

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - The Secret Life Of Pets 2 Thuyết Minh (2019)

cũng như bao thú cưng khác khi đến phòng khám max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt đã vậy chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với max trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xửđẳng cấp thú cưng 2,xem phim đẳng cấp thú cưng 2,download đẳng cấp thú cưng 2,xem online đẳng cấp thú cưng 2 hd,xem đẳng cấp thú cưng 2 nhanh,tai phim đẳng cấp thú cưng 2,the secret life of pets 2,xem phim the secret life of pets 2,download the secret life of pets 2,xem online the secret life of pets 2 hd,xem the secret life of pets 2 nhanh,tai phim the secret life of pets 2