Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight Việt Sub (2020)RSS Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight Việt Sub (2020)
Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trần Khải Ca là cái tên mà hầu hết khán giả nào yêu thích phim hoa ngữ đều biết, ông được coi là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của thế hệ nhà làm phim thứ năm của điện ảnh Trung Quốc.
Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Unknown2020-07-16 07:27:54

Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight Việt Sub (2020)

trần khải ca là cái tên mà hầu hết khán giả nào yêu thích phim hoa ngữ đều biết ông được coi là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của thế hệ nhà làm phim thứ năm của điện ảnh trung quốcdân sơ kỳ nhân truyện,xem phim dân sơ kỳ nhân truyện,download dân sơ kỳ nhân truyện,xem online dân sơ kỳ nhân truyện hd,xem dân sơ kỳ nhân truyện nhanh,tai phim dân sơ kỳ nhân truyện,the eight,xem phim the eight,download the eight,xem online the eight hd,xem the eight nhanh,tai phim the eight