Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year Việt Sub (2018)RSS Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year Việt Sub (2018)
Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takato Saijyo là người đã cai trị ngành công nghiệp thần tượng “Most Huggable” trong 5 năm, cho đến khi có một tân binh mới Junta Azumaya vào nghề. Takato luôn bị mọi người coi là một kẻ khó tính nhưng trong khi đó Junta lại được nhiều người hâm mộ ca tụng có nụ cười vô cùng quyến rũ.
Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Arte アルテ

Arte アルテViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu.

Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Unknown2018-12-31 04:51:05

Dakaretai Otoko 1-I Ni Odosarete Imasu. - I Am Being Harassed By The Sexiest Man Of The Year Việt Sub (2018)

takato saijyo là người đã cai trị ngành công nghiệp thần tượng “most huggable” trong 5 năm cho đến khi có một tân binh mới junta azumaya vào nghề takato luôn bị mọi người coi là một kẻ khó tính nhưng trong khi đó junta lại được nhiều người hâm mộ ca tụng có nụ cười vô cùng quyến rũdakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,xem phim dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,download dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,xem online dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu hd,xem dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu nhanh,tai phim dakaretai otoko 1,i ni odosarete imasu,i am being harassed by the sexiest man of the year,xem phim i am being harassed by the sexiest man of the year,download i am being harassed by the sexiest man of the year,xem online i am being harassed by the sexiest man of the year hd,xem i am being harassed by the sexiest man of the year nhanh,tai phim i am being harassed by the sexiest man of the year