Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi Việt Sub (2018)RSS Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi Việt Sub (2018)
Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And BrainsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Unknown2018-03-31 04:34:05

Dagashikashi 2 - Second Season Of Dagashi Kashi Việt Sub (2018)

cha của shikada kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê và các công việc của ông là dành cho kokonotsu để nó qua một ngày tuy nhiên kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga một ngày nọ vào mùa hè các cô gái dễ thương xuất hiện shidare hotaru từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiệndagashikashi 2,xem phim dagashikashi 2,download dagashikashi 2,xem online dagashikashi 2 hd,xem dagashikashi 2 nhanh,tai phim dagashikashi 2,second season of dagashi kashi,xem phim second season of dagashi kashi,download second season of dagashi kashi,xem online second season of dagashi kashi hd,xem second season of dagashi kashi nhanh,tai phim second season of dagashi kashi