Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian - Novoland: The Castle In The Sky - Time Reversal Thuyết Minh (2020)RSS Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian - Novoland: The Castle In The Sky - Time Reversal Thuyết Minh (2020)
Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian - Novoland: The Castle In The Sky - Time Reversal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trận chiến ở Thiên Không Thành kết thúc, Vũ hoàng Phong Nhẫn phát động cuộc chiến tranh với Nhân tộc. Binh lính tiến đến thành Lương Châu, thấy rằng Nhân tộc bất lực không lật ngược được tình thế, nữ bá tước Phương Kỳ Vũ cố gắng sử dụng cỗ máy thời gian “Lưu Niên Chuyển” quay về quá khứ để giết chết Phong Nhẫn thời trẻ để nhằm xoay chuyển tình thế hiện tại.
Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: Mulan

Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch. Lúc bị giam, Mộc Lan nhìn thấu quỷ kế của Khôn Bằng, Khôn Bằng bèn giết hại Đại Hãn rồi giá họa cho Mộc Lan…

Yên Xích Hà Truyện: Tình Mê Lan Nhược Tự Story Of Yan Chixia: Love In Lan Ruo Temple

Yên Xích Hà Truyện: Tình Mê Lan Nhược Tự Story Of Yan Chixia: Love In Lan Ruo TempleViệt Sub Năm: 2020

Yên Xích Hà dựa vào danh nghĩa thiên hạ đệ nhất pháp sư của cha mình cả ngày chẳng làm gì cả, nhưng lại vô tình lấy đi chuông Trấn Hồn - pháp khí bản mệnh của Thụ Yêu Lão Lão ở Lan Nhược Tự. Một vị pháp sư trẻ tuổi và Thụ Yêu Lão Lão mất đi pháp lực bắt đầu mối quan hệ tình cảm đầy phức tạp, cuối cùng Yên Xích Hà quyết tâm tu luyện và trở thành một đại sư bắt yêu.

Unknown2023-03-12 21:06:59

Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian - Novoland: The Castle In The Sky - Time Reversal Thuyết Minh (2020)

sau khi trận chiến ở thiên không thành kết thúc vũ hoàng phong nhẫn phát động cuộc chiến tranh với nhân tộc binh lính tiến đến thành lương châu thấy rằng nhân tộc bất lực không lật ngược được tình thế nữ bá tước phương kỳ vũ cố gắng sử dụng cỗ máy thời gian “lưu niên chuyển” quay về quá khứ để giết chết phong nhẫn thời trẻ để nhằm xoay chuyển tình thế hiện tạicửu châu thiên không thành,quay ngược thời gian,xem phim cửu châu thiên không thành,quay ngược thời gian,download cửu châu thiên không thành,quay ngược thời gian,xem online cửu châu thiên không thành,quay ngược thời gian hd,xem cửu châu thiên không thành,quay ngược thời gian nhanh,tai phim cửu châu thiên không thành,quay ngược thời gian,novoland,the castle in the sky,time reversal,xem phim novoland,the castle in the sky,time reversal,download novoland,the castle in the sky,time reversal,xem online novoland,the castle in the sky,time reversal hd,xem novoland,the castle in the sky,time reversal nhanh,tai phim novoland,the castle in the sky,time reversal