Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017)
Cuộc Trổi Dậy - Revolt
Diễn viên: Lee Pace, Bérénice Marlohe, Amy Louise Wilson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.
Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Nữ Hộ Sinh The Midwife.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Nữ Hộ Sinh The MidwifeViệt Sub Năm: 2015

Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ

Unknown2017-09-26 07:05:31

Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017)

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở châu phi một người lính mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nátcuộc trổi dậy,xem phim cuộc trổi dậy,download cuộc trổi dậy,xem online cuộc trổi dậy hd,xem cuộc trổi dậy nhanh,tai phim cuộc trổi dậy,revolt,xem phim revolt,download revolt,xem online revolt hd,xem revolt nhanh,tai phim revolt,lee pace,bérénice marlohe,amy louise wilson