Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd Việt Sub (2011)RSS Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd Việt Sub (2011)
Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd
Diễn viên: Edward Burns, Tempestt Bledsoe, Dean Cain
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc
Kháng Cự Resistance

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Tận Tâm Devotion

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Unknown2020-03-09 09:11:14

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd Việt Sub (2011)

là bộ phim tài liệu về chiến tranh việt nam dưới góc nhìn của những người mỹ bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh việt nam gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc sự mất mát hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu bộ phim sẽ giúp chúng ta con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng bất khuất của dân tộccuộc chiến tranh tại việt nam 1,xem phim cuộc chiến tranh tại việt nam 1,download cuộc chiến tranh tại việt nam 1,xem online cuộc chiến tranh tại việt nam 1 hd,xem cuộc chiến tranh tại việt nam 1 nhanh,tai phim cuộc chiến tranh tại việt nam 1,vietnam in hd,xem phim vietnam in hd,download vietnam in hd,xem online vietnam in hd hd,xem vietnam in hd nhanh,tai phim vietnam in hd,edward burns,tempestt bledsoe,dean cain