Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.
Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Unknown2019-12-20 09:02:29

Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của jin sang pil một thợ hàn tại xưởng đóng tàu phim cuộc chiến phải thắng assembly bắt đầu khi sang pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ anh đã đứng lên đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao độngcuộc chiến phải thắng,xem phim cuộc chiến phải thắng,download cuộc chiến phải thắng,xem online cuộc chiến phải thắng hd,xem cuộc chiến phải thắng nhanh,tai phim cuộc chiến phải thắng,assembly,xem phim assembly,download assembly,xem online assembly hd,xem assembly nhanh,tai phim assembly