Cuộc Chiến Nhân Quyền - Made In Dagenham Việt Sub (2010)RSS Cuộc Chiến Nhân Quyền - Made In Dagenham Việt Sub (2010)
Cuộc Chiến Nhân Quyền - Made In Dagenham
Diễn viên: Sally Hawkins, Bob Hoskins And Andrea Riseborough
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vở kịch của cuộc đình công năm 1968 tại nhà máy Ford Dagenham, nơi các công nhân nữ bước ra trong cuộc biểu tình chống lại sự phân biệt đối xử tình dục.
Bố Già Chịu Chơi Amateur Night.Diễn Viên: Jason Biggs,Janet Montgomery,Ashley Tisdale

Bố Già Chịu Chơi Amateur NightThuyết Minh Năm: 2016

Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Unknown2020-05-13 10:37:00

Cuộc Chiến Nhân Quyền - Made In Dagenham Việt Sub (2010)

một vở kịch của cuộc đình công năm 1968 tại nhà máy ford dagenham nơi các công nhân nữ bước ra trong cuộc biểu tình chống lại sự phân biệt đối xử tình dụccuộc chiến nhân quyền,xem phim cuộc chiến nhân quyền,download cuộc chiến nhân quyền,xem online cuộc chiến nhân quyền hd,xem cuộc chiến nhân quyền nhanh,tai phim cuộc chiến nhân quyền,made in dagenham,xem phim made in dagenham,download made in dagenham,xem online made in dagenham hd,xem made in dagenham nhanh,tai phim made in dagenham,sally hawkins,bob hoskins and andrea riseborough