Cuerdas - Strings Việt Sub (2020)RSS Cuerdas - Strings Việt Sub (2020)
Cuerdas - Strings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuerdas tiếng Việt là dây thừng. Hoạt hình Tây Ban Nha và chỉ có 10 phút. Tin tôi đi, bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâu.
Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Đội Quân Cảm Xúc The Emoji Movie.Diễn Viên: Anna Faris,Tj Miller,James Corden

Đội Quân Cảm Xúc The Emoji MovieThuyết Minh Năm: 2017

nói về những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường

Unknown2020-07-11 14:04:28

Cuerdas - Strings Việt Sub (2020)

cuerdas tiếng việt là dây thừng hoạt hình tây ban nha và chỉ có 10 phút tin tôi đi bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâucuerdas,xem phim cuerdas,download cuerdas,xem online cuerdas hd,xem cuerdas nhanh,tai phim cuerdas,strings,xem phim strings,download strings,xem online strings hd,xem strings nhanh,tai phim strings