Cửa Hàng Tự Sát - The Suicide Shop Việt Sub (2012)RSS Cửa Hàng Tự Sát - The Suicide Shop Việt Sub (2012)
Cửa Hàng Tự Sát - The Suicide Shop
Diễn viên: Bernard Alane, Isabelle Spade, Kacey Mottet Klein
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.
Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Phineas And Ferb Mission Marvel.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Phineas And Ferb Mission MarvelViệt Sub Năm: 1988

Phinies and Ferb Scpecial Crossover. Phineas and Ferb: Mission Marvel is a crossover episode of the animated series Phineas and Ferb, that featured characters from Marvel Entertainment, specifically in their incarnations from the Marvel Universe shows on Disney XD.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Unknown2020-07-06 16:42:50

Cửa Hàng Tự Sát - The Suicide Shop Việt Sub (2012)

dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của jean teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người pháp patrice leconte bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chếtcửa hàng tự sát,xem phim cửa hàng tự sát,download cửa hàng tự sát,xem online cửa hàng tự sát hd,xem cửa hàng tự sát nhanh,tai phim cửa hàng tự sát,the suicide shop,xem phim the suicide shop,download the suicide shop,xem online the suicide shop hd,xem the suicide shop nhanh,tai phim the suicide shop,bernard alane,isabelle spade,kacey mottet klein