Cộng Sự Số Một - The Best Partner Việt Sub (2020)RSS Cộng Sự Số Một - The Best Partner Việt Sub (2020)
Cộng Sự Số Một - The Best Partner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (41/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện diễn ra tại văn phòng luật Toàn Cảnh. "Soái ca" La Tân (Cận Đông) – một luật sư giỏi giang của công ty – là một người siêu lạnh lùng và lý trí.
Bí Mật Của Tớ I Have A Secret

Bí Mật Của Tớ I Have A SecretViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện học đường xoay quanh các cô nàng, anh chàng ở tuổi 17. Như mọi cô nàng tuổi teen khác thì những cô gái trong "Bí Mật Của Tớ" luôn có những bí mật nhỏ to của riêng mình. Cùng bối cảnh với bộ sitcom nổi tiếng "A-teen", Bí Mật Của Tớ hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì "đàn anh"

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Từng Là Thiếu Niên Once And Forever.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Unknown2020-07-06 07:58:54

Cộng Sự Số Một - The Best Partner Việt Sub (2020)

câu chuyện diễn ra tại văn phòng luật toàn cảnh soái ca la tân cận đông – một luật sư giỏi giang của công ty – là một người siêu lạnh lùng và lý trícộng sự số một,xem phim cộng sự số một,download cộng sự số một,xem online cộng sự số một hd,xem cộng sự số một nhanh,tai phim cộng sự số một,the best partner,xem phim the best partner,download the best partner,xem online the best partner hd,xem the best partner nhanh,tai phim the best partner